ฉากCut NC ขี้อ่อยจังนะ "มันจะไม่จบง่ายๆ"

'คนตัวเล็กจากที่ยืนอยู่หน้าผมก็มานั่งคร่อมบนตักผมเอามือคล้องที่คอผมขาก็เอามาล็อคที่เอวผมไว้ '

"จะทำอะไร"
"ให้พี่ดมน่ำหอมไง"
"คนบ้าอะไรจะนอนอยู่ละยังฉีดน้ำหอมอีก"
"บางทีอาจจะไม่นอนก็ได้นะ"

' คนตัวเล็กเอาหน้ามาใกล้ผมมาก  ตอนนี้ทั้งห้องเต็มไปด้วยความเงียบ เงียบจนได้ยินเสียงหายใจของกันละกัน '

"พี่เคยรู้บ้างป้ะ"
"ขาพี่อะโคตรหน้านั่งเลย หนูอยากนั่งทั้งคืนเลย"

' หึ เดี๋ยวได้นั่งแน่ :) '

"พรุ่งนี้ไม่มีเรียนนิ"
"ช่ายยย"
"งั้นไปม.ตอนเที่ยงพร้อมพี่นะ"
"ค้าบบ"
"ไปลุกขึ้นเถอะ"
"ไม่เอาาาาาา"
"อย่าดื้อสิ"
"ถ้าดื้อแล้วจะอยากฟัดมั้ยล่ะ"

'อยากจะฟัดให้เดินไม่ได้3วันเลยด้วยซ้ำ'

"ถ้าไม่ลุกระวังพรุ่งนี้จะเดินไม่ได้นะ"
"!!!"

'หึ'

"พะผมไปนอนก็ได้"

'ทันทีที่สิ้นเสียง  คนตัวเล็กก็รีบลุกแต่ไม่ทันที่จะได้ลุกผมก็คว้าเอวมาก่อนทำให้ตอนนี้หน้าผมกะคนตัวเล็กใกล้กว่าเดิม'

"อ๊ะ!"
"เดี๋ยวสิ"
"ปะปล่อยหนูนะ"
"พี่อยากได้หนูแล้วอะ"
"บ้า  พะพี่อย่ามาพูดเล่นแบบนี้ถึงหนูจะพร้อมก็เถอะ"
"หนูยั่วพี่เองนะ"
"นะหนูง่วงแล้วง่าาา"
"อ่าว ไม่อยากให้พี่ดมน้ำหอมแล้วหรอ"
"มะไม่เอาแล่วว"
"รู้สึกไม่ปลอดภัย"
"เด็กอะไรใจร้ายมากๆ  มายั่วกันแล้วทิ้ง"
"ใจร้ายที่สุดเลย"
"ง่ะ"
"งั้นเดี๋ยวผมช่วยพี่ก็ได้"

'หยอกเล่นมั้ยล่ะเด็กโง่เอ้ยย'

"แล้วจะช่วยพี่ยังไง"
"ปล่อยหนูก่อนสิ"

'ทันทีที่ผมปล่อยคนตัวเล็กนั่งลงที่พื้นระหว่างขาของผมคนตัวเล็กใช่มือค่อยๆถอดเข็มขัดอย่างชินมือ ไม่นานคนตัวเล็กก็ถอดเข็มขัดออก คนตัวเล็กใช้ปากค่อยๆถอดซิปกางเกงของผม  คนตัวเล็กจับผมให้ผมยืนขึ้นเพื่อจะถอดกางเกง ไม่นานท่อนล่างของผมก็เปลือยเปล่า'

"!!!"
"ตกใจอะไร"
"ของพี่ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยง่าา"

'หึ'

"จะทำอะไรก็รีบทำก่อนที่พี่จะทนไม่ไหว"
"อย่ากดดันหนูสิ"
"ป่าวกดดัน"

'สิ้นเสียง  คนตัวเล็กก็ก้มลงไปเล่นกะน้องของผมอย่างเมามันส์  คนตัวเล็กใช้ลิ้นเลียไปที่ปลายหัวทำให้ผมรู้สึกเสียวมากๆ'

"อ่าาาาาส์"

'ผมเหงื่อตกเกรงไปทั้งตัว คนตัวเล็กเอาปากออก แล้วใช้มือรูดขึ้นรูดลงอย่างถี่ๆ"

"ซี้ดดดดด"
"ใช้ปาก...เหมือนเดิมได้มั้ยอ่าาาส์"
"ครับ"

'ทันทีที่คนตัวเล็กใช้ปากผมก็กดหัวคนตัวเล็ก"

"อ๊ะ!!"
"พะ.....พี่...อื้อ!!"

'คนตัวเล็กใช้มือตีที่แขนผมทำให่ผมต้องเอามือออก'

"กดหัวหนูทำไมง่า"
"เนี่ยมันจะติดคอ  ของพี่ก็ใหญ่แถมยาวด้วย"
"พี่ขอโทษ มะกี้อารมณ์พี่มันพาไปไปอะ"
"อยากได้แบบนั้นหรอ"
"อือ"

'คนตัวเล็กก้มไปอมของผม รูดขึ้นลงอย่างเร็วและนิ่มนวล ผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตอนนี้ได้เลย'

"ซี้ดดดด  โคตรเสียวเลย"
"อ่าาาาาส์"

'ตอนนี้คนตัวเล็กเร้าใจผมมาก  ผมรู้สึกอยากได้คนตัวเล็กแล้วสิ...'

"ซี้ดดดดด"
"พะ...พี่จะเสร็จแล้ว"
"อ่าาาาาส์"
"อะ..เอาหน้าออกเร็ว"
'คนตัวเล็กช้อนตามองผมแต่ปากยังคงทำอยู่ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำออกมา'

"กลืนไปแล้วหรอ"

'คนตัวเล็กพยักหน้าตอบกลับ'

"พี่ขอโทษ พี่เอาหน้าหนูออกไม่ทัน"
"ไม่เป็นไรคับ"
"แต่น้ำหวานดีนะคับ  อยากกินอีกจัง😁"
"พอเลยเราอะ ทำพี่เกือบตาย"
"ไปอาบน้ำใหม่ไป เนี่ยมันเลอะไปหมดเลย"
"พี่ไปอาบน้ำกะหนูดิ"
"ไม่ต้องเลยเราอะ"
"ค้าบบบ"

'ตอนที่คนตัวเล็กกำลังลุกขึ้นตาผมก็เห็นกางเกงคนตัวเล็กที่มันนูนขึ้นมา'

'หึ  มีอารมณ์สินะ  ผมจะปล่อยให้คนตัวเล็กทรมานแบบนั้นได้ไงล่ะ'

"เดี๋ยว"
"มะมีอะไรค้าบ"
"มานั่งตรงนี้สิ"
"มะไม่เป็นไรคับ  เดี๋ยวหนูก็จะไปอาบน้ำแล้ว"
"พี่รู้นะว่าเราก็มีอารมณ์อะ"
"อะเอ่อ"
"มานั่งบนตักพี่เร็ว"
"คะคับ"

'คนตัวเล็กนั่งที่ตักผม ตอนนี้คนตัวเล็กตัวสั่นมากแถมดูเกร็งกว่าเดิมด้วย'

"มาเดี๋ยวพี่ทำให้บ้างนะ"
"มะไม่เป็นไรคับ"
"ถ้าดื้อพี่จะทำมากกว่านี้นะ"
"ลุกมานั่งตรงนี้เร็ว"
"ครับ"
"เดี๋ยวๆ"
"ครับ?"

'ผมไม่ได้ตอบกลับอะไรแต่ผมเอามือเข้ามาใต้เสื้อเพื่อจะถอดกางเกง  คนตัวเล็กดูเขิลๆอายๆกับสิ่งที่ผมกำลังจะทำ'

"นั่งลง แล้วอ้าขาออก"
"คะครับ"
"แด๊ดดี้จะทำแค่นี้อย่างเดียวใช่มั้ยคับ"
"ครับแด๊ดดี้จะทำแค่นี้อย่างเดียว"
"สัญญากะหนูก่อนนะ"
"ครับ  แด๊ดดี้สัญญา"

'หลังจากที่สัญญาเสร็จผมก็จับคนตัวเล็กนั่งลงแล้วอ้าขาออกแต่ผมกลับ...ผิดสัญญาที่ให้ไปมะกี้  ผมก้มลงจูบปากสีชมพูอ่อนลิ้นผมพยายามเข้าไปในโพรงปากของคนตัวเล็กแต่คนตัวเล็กขัดขืนผมเลยกัดปากของคนตัวเล็กเล็กน้อยทำให้คนตัวเล็กอ้าปากจังหวะนั่นผมเลยเอาลิ้นเข้าไปในโพรงปากรับรสอันหวานลิ้นตวัดกันไปมาผมแลกลิ้นกับคนตัวเล็กอยู่นานทำให้น้ำลายไหลออกมาที่มุมปาก มือผมก็ใช่ว่าจะหยุดนิ่งมือของผมไปเล่นกับน้องชายของคนตัวเล็ก รูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆเพื่อให้คนตัวเล็กปรับตัว  ผมผละจูบออกก่อนจะลงมาสูดกลิ่นหอมที่คอ'

"อื้ออ..ดะแด๊ดดี้..นะหนูเสียว"
"อื้อออ"

'คนตัวเล็กครางออกมาเพราะความเสียว'

"ครางชื่อแด๊ดดี้หน่อยได้มั้ยครับ"
"...อื้อออ"
"อ๊ะๆ..ดะแด๊ด..ยะอย่า...อย่า...อื้ออ"
"ครางชื่อแด๊ดสิครับคนดี"

'คนตัวเล็กคงเสียวมากแน่ๆเพราะตอนนี้ครางไม่เป็นภาษาเลย ผมถกเสื้อสีขาวบางขึ้นเผยให้เห็นอกที่ขาวผมใช้มือเล่นกับเม็ดทับทิม คนตัวเล็กใช้มือของตัวเองจับหน้าผมขึ้นมาจากคอเพื่อที่จะได้จูบกรบเสียงครางของเขานั้นเอง'

"อื้มมมม"
"อื้มมมม"

'ผมผละจูบออกเพื่อจะได้ ได้ยินเสียงครางที่หวานจากปากคนตัวเล็ก  ผมใช้นิ้วโป้งลูบๆวนๆอยู่ที่ปลายหัวของน้องชายคนตัวเล็ก คนตัวเล็กดิ้นไปดิ้นมาเพราะความเสียวซ่าน'

"จะครางชื่อแด๊ดดี้ได้ยังครับ"
"อื้ออ..ผะผมเสียว'
"ครางชื่อแด๊ดสิครับ"
"คะ..ครับ..."
"พะ..พี่ซึงอู...อ๊ะๆ...พี่..ซึงอู'
"เอาอีกได้มั้ยครับ'
"อื้ออ...พะ...พี่...ซึงอู...พี่ซึงอูคะ"

'อ่า...เกิดเรื่องอีกแล้วอยู่ๆคนตัวเล็กก็พูดคะออกมาเฉย  มันทำให้ผมมีอารมณ์มากกว่าเดิม'

"อื้อออ...มันสะ...เสียวมากๆเลย"
"อ๊ะๆ...นะ..หนู..."

'ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นเพื่อให้คนตัวเล็กถึงจุดสูงสุด'

"อ๊ะๆ..มะ...ไม่ไหวแล้ว...อื้ออออ"
"!!!"

'หลังจากที่ผมรู้ว่าคนตัวเล็กใกล้เสร็จผมก็ใช้ปากในการช่วยคนตัวเล็ก'

"อื้ออ!!"
"อะเอาหน้าออกเร็ว"
"อ๊ะ!!มะ..ไม่ไหวแล้วแล้วว...พี่ซึงอู..."

'ครางชื่อผมสะด้วย'
'เสียงหอบดังขึ้นหลังจากที่คนตัวเล็กถึงจุดสูงสุด'

"พ..พี่ซึงอู"
"หื้อ?"

'คนตัวเล็กจับผมขึ้นมานั่งบนโซฟา คนตัวเล็กลุกขึ้นมานั่งคร่อมผมหัวนอนอยู่ที่ไหล่ของผมมือคล้องคอผมไว้'

=================================
                     พยายามสุดๆแล้วว
                 เม้นในจอยเน้อทุกๆคน~~
           ขอบคุณสำหรับคนที่มาอ่านจ้าาา^^

                        #ขี้อ่อยจังวะ
=================================

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT NC คุงอา "05"

ฉาก CUT NC คุงอา "End"

ฉาก Cut NC ขี้อ่อยจังนะ "ไม่ไหวแล้ว"