ฉาก Cut NC ขี้อ่อยจังนะ "ดงพโย"

"อื้อ"สุดท้ายผมก็ต้องยอม

คนเป็นพี่ใช้มือเขี่ยเม็ดทับทิมของผมอย่างมันส์มือ

"อื้อ พี่..หนูเสียว"

คนเป็นพี่ถอดเสื้อของผมและของตัวเองก่อนจะซุกมาที่คอผมและเริ่มใช้ลิ้นเลียจนผมขนลุกพร้อมกับดูดเม้มไปทั่วคอของผมจนถึงไหปลาร้าอย่างเห็นได้ชัด

ผมรู้สึกไม่ไหวแล้ว...ผมอยากแล้วอยากมากๆด้วย

"พี่หนูไม่ไหวแล้ว"ผมพูดพร้อมกับทำหน้าอ้อนๆใส่คนเป็นพี่

"อยากโดนแล้วหรอ"

"อื้อ หนูอยากโดนแล้ว"

คนเป็นพี่ยิ้มมุมปากก่อนจะถอดกางเกงของผมและเจ้าตัว

"พร้อมยังครับ"

"ใส่เข้ามาเลย  หนูไม่ไหวแล้วอื้อ"

'PART SEUNGWOO'

ไอเด็กดื้อมันนอนทำหน้าอ่อยใส่ผม วันนี้ผมจะใส่ไม่ยั้งเลยผมจะเก็บทั้งต้นทั้งดอก บอกเลยมันจะไม่จบง่ายๆ

ผมค่อยๆใส่น้องชายของผมเข้าไปทางช่องด้านหลังของไอเด็กดื้อพร้อมใช้มือเขี่ยไปที่เม็ดทับทิมที่ตอนนี้มันแข็งสู้มือผมแล้ว

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ" ก็ยังครางหวานเหมือนเดิม

คนตัวใหญ่กระแทกแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักอย่างไม่เบาและทำแรงขึ้นเรื่อยๆจนคนตัวเล็กครางออกมาไม่หยุด

เอวบางร่างน้อยเริ่มรอยขึ้นเพราะความเสียวที่ได้รับ

"อ่าาาาส์"

"พี่อ๊ะ...นะหนูอื้มมม"

ไม่ทันที่คนตัวเล็กจะพูดจบผมก็ชิ่งจูบไปที่ปากพร้อมกับเอวของผมที่เริ่มกระแทกสวนเร็วและแรงมากขึ้น  ผมผละจูบออก

"อ๊าๆๆ..บะเบาหน่อย"

"อ๊างส์ๆๆ  หนูใกล้เสร็จแล้วอ๊ะๆ"

"พร้อมพี่นะ"

ผมกระแทกสวนไป2-3ทีก่อนคนตัวเล็กจะกระตุกเกร็งและปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มไปหมด ผมคาน้องชายไว้ที่ช่องทางรักก่อนจะดึงออกมาเมื่อผมปล่อยน้ำของผมหมดแล้ว

"แฮ่กๆๆ"

"เหนื่อยหรอ"

"อื้อ"

"จะอ้อนพี่ให้ตายยังไงพี่ก็จะไม่หยุดนะพี่ขอ
บอก"

"อื้อ หนูไหวอยู่แล้ว"

ผมยิ้มมุมปากก่อนจะมองต่ำไปที่ทางช่องด้านหลังของคนตัวเล็กที่ตอนนี้มีน้ำสีขาวขุ่นล้นออกมาไม่ใช่น้อย

"ขย่มพี่บ้างสิ"

"ครับ"

ผมนอนลงกับเตียงพร้อมกับมองคนตัวเล็กที่จับน้องชายของผมตั้งขึ้นและค่อยๆนั่งทับลงไปจนสุด

"อ๊ะ ซี๊ดด"คนตัวเล็กครางออกมา

"เมื่อไหร่จะขย่มให้พี่"

"ถ้าพี่รีบก็ทำเองสิ"คนตัวเล็กพูดพร้อมกับมองค้อนผม

อย่ามาท้าผม สิ้นเสียงคนตัวเล็กผมก็กระแทกสวนเข้าไปจนตัวเล็กร้องลั่นห้องและเริ่มทรงตัวไม่อยู่จนล้มมานอนทับผม

"อ๊ะ"

"พี่อย่าแกล้ง"

"ก็หนูท้าพี่เองไม่ใช่หรอ"

"แต่พี่ไม่บอกหนูก่อนอะ"

"มะกี้พี่ทำเบาสุดแล้วนะ แต่ทำไมหนูถึงล้มล่ะ"

"เบาที่ไหนพี่ทำแรงต่างหาก"

"หรอ ไม่เห็นรู้"

"หึ่ย!"

ผมแกล้งทำอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมทำแล้วไม่หยุด

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ"

คนตัวเล็กครางออกมาไม่หยุด เสียงครางของคนตัวเล็กดังอยู่ข้างหูผมมันทำให้ผมรู้สึกอยากจะเอาให้จมเตียงให้รู้แล้วรู้รอด

"พะ..พี่อื้อ"

คนตัวเล็กพยายามจะให้ผมหยุดแต่มันก็เหมือนจะไม่ได้ผลเอาสะเลย

"อ๊าๆๆ  บะเบาหน่อยอ๊างส์ๆๆ"

วันนี้จะไม่มีความปราณีทั้งสิ้น หึ

"อ่าาาาาส์"

"นะหนู..จะแตกแล้ว"

"อ๊า!"

คนตัวเล็กกระตุกเกร็งก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเป็นครั้งที่2 คนตัวเล็กหอบอย่างคนหมดแรง

"แฮ่กๆๆๆ"

"แค่นี้ก็เหนื่อยแล้วหรอหื้ม"

"แฮ่กๆปะป่าวสะหน่อย"

"ปากแข็ง"

"แล้วพี่จะคาอีกนานมั้ย"

"หนูก็ไปถามมันสิ"

"อยากให้หนูอมให้หรือไง"

ผมกระซิบว่าไปที่หูคนตัวเล็กว่า

"ครับ หนูช่วยทำให้พี่หน่อยนะครับ"

คนตัวเล็กไม่ตอบอะไรแต่เขากลับแสดงมันออกมาแทน 

"นี่ยังไม่ชินอีกหรอ"

"อื้อ😳"

ทั้งคู่ยังคงทำกันต่ออีกนานจนเวลาล่วงเลย..




==================================

     ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ😊❤
         
==================================


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT NC คุงอา "05"

ฉาก CUT NC คุงอา "End"

ฉาก Cut NC ขี้อ่อยจังนะ "ไม่ไหวแล้ว"